Trận Chiến Ở Narvik

Narvik (2022)

Nội dung phim

Trận Chiến Ở Narvik - Narvik 2022 VietSub

Trận Chiến Ở Narvik Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.
Anh gặp Ingrid, vợ mình, là nhân viên phục vụ tại khách sạn của thị trấn, trong cuộc gặp giữa đại diện của Đức và Anh để thảo luận về mối quan hệ công việc giữa các quốc gia tham chiến, cả hai đều sử dụng cảng để nhập quặng sắt qua đường sắt của thị trấn đến Thụy Điển.

Trận Chiến Ở Narvik

Xem phim Trận Chiến Ở Narvik 2022 Thuyết Minh, phim Tran Chien O Narvik được thuyết minh, phụ đề tiếng việt chất lượng HD, phim Trận Chiến Ở Narvik vietsub bản đẹp, trọn bộ với sự tham gia của các diễn viên: Carl Martin Eggsbø, Cristoph Gelfert, Kristine Hartgen. Phim online Trận Chiến Ở Narvik được vietsub thuyết minh Lồng tiếng bởi các subteam như dongphymtv Trận Chiến Ở, Trận Chiến Ở Narvik 2022, Narvik, Narvik 2022, Narvik VietSub movie zingtv fptplay Netflix vn zz Narvik 2022 az cliphub tv hoathinh ... Thể loại phim: Hành Động, Chiến Tranh cập nhật phụ đề Vietsub nhanh nhất, xem online nhanh nhất. Tải link fshare drive và download phim Trận Chiến Ở Narvik vtv HTV SCTV GOTV FullHD mới nhất. Mời các bạn đón xem bộ phim Trận Chiến Ở Narvik Thuyết Minh

Trailer

close
close