Ma Cây Trổi Dậy

Evil Dead Rise (2023)

Nội dung phim

Ma Cây Trổi Dậy - Evil Dead Rise 2023 VietSub

Ma Cây Trổi Dậy Anh em họ Teresa và Jessica, và bạn trai mới của Jessica là Caleb, đang đi nghỉ tại một căn nhà gỗ ven hồ thì Jessica có vẻ ốm yếu đã đánh chết Teresa và chặt đầu Caleb trước khi bay lên trên mặt hồ.
Một ngày trước đó, buồn bã khi biết mình đang mang thai, kỹ thuật viên guitar Beth đến thăm chị gái Ellie, một nghệ sĩ xăm hình và là mẹ đơn thân của các thiếu niên Danny và Bridget, và đứa trẻ Kassie, tại nhà của họ ở Monde Apartments, một khu chung cư bị lên án ở Los Angeles .

Ma Cây Trổi Dậy

Xem phim Ma Cây Trổi Dậy 2023 Thuyết Minh, phim Ma Cay Troi Day được thuyết minh, phụ đề tiếng việt chất lượng HD, phim Ma Cây Trổi Dậy vietsub bản đẹp, trọn bộ với sự tham gia của các diễn viên: Alyssa Sutherland, Lily Sullivan, Morgan Davies. Phim online Ma Cây Trổi Dậy được vietsub thuyết minh Lồng tiếng bởi các subteam như dongphymtv Ma Cây Trổi Dậy, Ma Cây Trổi Dậy 2023, Evil Dead Rise, Evil Dead Rise 2023, Evil Dead Rise VietSub movie zingtv fptplay Netflix vn zz Evil Dead Rise 2023 az cliphub tv hoathinh ... Thể loại phim: Hành Động, Kinh Dị cập nhật phụ đề Vietsub nhanh nhất, xem online nhanh nhất. Tải link fshare drive và download phim Ma Cây Trổi Dậy vtv HTV SCTV GOTV FullHD mới nhất. Mời các bạn đón xem bộ phim Ma Cây Trổi Dậy Thuyết Minh

Trailer

Phim liên quan
close
close